FANDOM

Bản mẫu:Cleanup
 Sơ khai - Tại sao bạn không thử sửa lại bài viết sơ khai này? Bạn có thấy nó rất sơ khai không ?.

Criterion Games là thuốc hiện ảnh trò chơi điện tử thành lập vào năm 1993 làm việc tại Guildford, England . Công ty nổi tiếng về Cháy hết của nó tăng tốc loại trò chơi. Electronic Arts tập nhiễm Tiêu chuẩn Games và quyền được động cơ trò chơi Renderware vào năm 2004. Sau đó, công ty ngay thả chỉ trò chơi thợ nổ mìn người đầu tiên của nó - Mồ hóng.

Games tiêu chuẩn công bố tại E3 2010 họ là sản phẩm tin nhu cầu về tốc độ tên sách bộ máy cho thả vào cuối năm 2010. Họ đã nói nó để được truyền cảm hứng từ tên sách NFS đầu tiên - nhu cầu cần có tốc độ .

Nhu cầu về tốc độ : Theo đuổi Nóng ( 2010 ) được tung ra vào cuối năm 2010 và là đầu tiên nhu cầu về tốc độ tên sách thả bằng thuốc hiện ảnh.

Games tiêu chuẩn công bố tại E3 2012 họ là sản phẩm tin nhu cầu về tốc độ tên sách bộ máy cho thả vào cuối năm 2012. Tên sách tin là khởi động lại của năm 2005 tên sách NFS - nhu cầu về tốc độ : muốn có nhất .

Nhu cầu về tốc độ : muốn có nhất ( 2012 ) được tung ra vào cuối năm 2012 và là giây nhu cầu về tốc độ tên sách được tung ra bằng thuốc hiện ảnh.

Vào ngày 22nd tháng sáu năm 2012 EA thông báo là Tiêu chuẩn Games sẽ nắm quyền kiểm soát nhượng quyền thương mại Vốn.