FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedCarbon
Need cho Tốc độ : Cacbon là trò chơi điện tử tăng tốc multiplatform và tên sách thứ mười đưa vào Need cho Tốc độ loại . Nó được phát triển bởi EA hộp đen và xuất bản bằng Electronic Arts .

Need cho Tốc độ : Cacbon nhập khẩu lại nhiều tài sản gameplay từ nhu cầu về tốc độ : muốn có nhất và cả đưa vào vài đặc điểm tin đến nhượng quyền thương mại, trong đó có khả năng tạo crews Đội bay , canyon tăng tốc Autosculpt . Nó tiếp tục sơ đồ từ Need cho Tốc độ : muốn có nhất nhưng diễn ra ở đêm - chỉ đặt.

Need cho Tốc độ : Cacbon là trước tiên thả vào mùa thu 2006 cho PC, GameCube, PlayStation 2 và Xbox bệ, cũng như cho tin PlayStation 3, Wii và Xbox 360 bệ. Đưa vào năm, nó sau cũng là sẵn sàng cho Hệ điều hành Mac.

Giống với nhu cầu về tốc độ : muốn có nhất 5-1-0 , tên sách tách ra tay nắm - lấy tên Cần cho Speed Carbon : Sở hữu Thành phố - cho Tiến tới GameBoy, Nintendo DS, Có thể mang theo PlayStation, và bệ Zeebo được tung ra.

Sự nghiệp Sửa đổi

Plot Sửa đổi

Progression Sửa đổi

Phương thức sự nghiệp được xoay quanh hư cấu Palmont City đặt, gồm bốn miền đặc biệt và hẻm vây quanh. Mỗi miền bị chiếm bởi vài rivalling máy hát nấm mốc nhận với của họ own đội bay . Người chơi sẽ lấy trên miền sau khi đòi hỏi và đánh bại crew vấu , từ mà họ cũng có thể chọn lọc Phiếu Tiền thưởng Vấu chứa đựng khen thưởng tiền thưởng. Lãnh thổ đã được lợi nhuận thành công bằng máy hát cũng có thể là ngẫu nhiên tấn công bằng đội bay nhỏ.

Sự kiện Sửa đổi

Loại Đòi hỏi Sửa đổi

Loại Đòi hỏi đặt máy hát vào sự kiện khác nhau của kiểu nhất định và khó mức. Không giống Need cho Tốc độ : Hầu hết Wanted, máy hát có thể khởi hành với bất kỳ kiểu sự kiện mặc dù họ bị hạn chế để đồng đỏ sự kiện tầng trước tiên. Sau khi khai thác sự kiện Vàng Tầng, máy hát sẽ nhận tin thị trường thứ cấp phần và ô tô nếu họ là trò chơi trên thả số lượng xuất bản của Cực góp.

Cuộc đua Nhanh Sửa đổi

{{ } Cuộc đua Main|Quick } Máy hát có thể tạo sự kiện cuộc đua phong tục trong phương thức Nhanh Cuộc đua. Cấp số phương thức sự nghiệp độ cao cần phải có đối với mở dấu tin, sự kiện kiểu và xe.

Thẻ tặng thưởng Sửa đổi

Thẻ tặng thưởng là một loạt xe unlockable, thị trường thứ cấp phần và nhựa dẻo vinyl.

Ô tô Sửa đổi

Need cho Tốc độ : Cacbon là 'Need ' đầu tiên cho Tốc độ tên sách để đặc điểm nhiều xe hơi phân khối lớn Mỹ cổ điển. Nhà xe có thể đổ đầy bằng sáu ô tô độc lập với tầng và bản vẽ phác lớp. Giới hạn số này loại trừ thông báo cho nghỉ việc khen thưởng khỏi vấu, giá trị trung bình máy hát có thể có lên đến chín ô tô nếu ô tô ba vấu của được tặng thưởng. Tất cả ô tô được chia loại đưa vào tầng thực hiện và lớp ô tô :

  • Tầng 1 - Thấp thực hiện khả năng
  • Tầng 2 - Vừa phải thực hiện khả năng
  • Tầng 3 - Độ cao thực hiện khả năng
  • Sặc sỡ - Độ cao tốc độ cao nhất
  • Cơ - Nhanh gia tốc
  • Phím điều chỉnh - Điều tốt nhất điều khiển

Customisation Sửa đổi

Performance Sửa đổi

Máy hát có thể mua phần nâng cấp riêng được chia thành ba lớp với mịn - êm ái phần tử có hiệu lực trước mua cuối. Khi mỗi xe chỉ là cạnh tranh với xe khác của tầng cùng, máy hát không thể nâng cấp thực hiện của họ tầng.

Visual Sửa đổi

Need cho Tốc độ : Cacbon đưa ra dãy lớn của khoản mục customisation và quyền lựa chọn hơn Need cho Tốc độ : muốn có nhất  ; Autosculpt đặc điểm cho phép máy hát trực quan sửa đổi phần ngoài xe mua hàng. Đề - can và nhựa dẻo vinyl không còn fixtated với một diện tích và có thể là chuyển động sự di chuyển và tạo lại hình dáng bằng máy hát.

Số lượng xuất bản của Cực góp Sửa đổi

100px|right|Thenắp cho Số lượng xuất bản của Cực góp của nhu cầu về tốc độ : Cacbon. {{ Main|Need cho Tốc độ : Cacbon / } Số lượng xuất bản của Cực góp } Số lượng xuất bản của Cực góp là thả đặc biệt giới hạn của trò chơi tiêu chuẩn. Nó có bìa minh hoạ lựa chọn đặc điểm Mitsubishi Kỵ binh đánh giáo Tiến hóa IX Ông - số lượng xuất bản trên mặt trước và là đo khoảng cách bằng bước đưa vào đóng gói kim loại đặc điểm Koenigsegg CCX [[ ]] và Nissan 240 SX ở phía sau.

Số lượng xuất bản của Cực góp bao gồm ba thử thách mới, sáu thêm cuộc đua sự kiện, bốn xe loại trừ, nhiều xe điệu trước và mười nhựa dẻo vinyl loại trừ.

Chế tạo - của DVD cũng là được bao gồm. Tất cả các đặc điểm này được đưa vào đưa vào thả Mac của nhu cầu về tốc độ : Cacbon như tiêu chuẩn.

Thả số của Số lượng xuất bản của Cực góp cũng bao gồm hai ô tô phụ trợ và Hành lý Thực hiện Điểm cuối cùng.

Nhạc nền Sửa đổi

Thứ linh tinh Sửa đổi

Gameplay Sửa đổi

  • Need cho Tốc độ : Cacbon nhập lại quyền lựa chọn cho máy hát để dẫn động với bắt chặt sách hướng dẫn.
  • Có miền thêm gọi là San Juan, được dùng cho phần mềm trợ giáo khi bắt đầu chơi và cho ba cuộc đua sự kiện đưa vào phương thức Nhanh Cuộc đua. Nó không dễ tiếp cận đưa vào phương thức Free Roam trong gameplay tình trạng bình thường.
  • Trung tâm thành phố của Palmont, Silverton, Nữ thần may mắn và Kempton miền có thể xem trên cẳng chân khuôn giày của đối đầu cuối chống lại Darius đưa vào" Vĩnh viễn Lối đi" Hẻm Trận đấu tay đôi sự kiện.