FANDOM

Bản mẫu:Bot

SmallLogoNeedforSpeedHighStakes

'Need cho Tốc độ : Độ cao Cọc là tên sách 4 đưa vào Need cho loại Tốc độ . Nó cũng là thả với tên gọi Need cho Tốc độ : Đòi hỏi Đường đưa vào Brazil và Europe, Need cho Tốc độ : Brennender Atphan ở Germany, Over Drivin ' IV ở hàng Nhật, và ' liberté hàng xóm Conduite en état ở Pháp.

Trò chơi chỉ là chính thức được chống đỡ trên Windows 95 và 98 Hệ điều hành mặc dù nó đã cho là chạy trên Windows XP, Vista, và 7 Hệ điều hành.

Nhu cầu về tốc độ : Cọc Độ cao là 'Need ' đầu tiên cho Tốc độ trò chơi để bao gồm thiệt hại, sẽ làm ảnh hưởng đến thực hiện và dạng ngoài của ô tô sau khi liên can đến va chạm với tường, đồ vật hoặc xe khác.

Gameplay Sửa đổi

Phương thức Game '' Sửa đổi

  • Sự nghiệp - phương thức Sự nghiệp là phương thức duy nhất của tên sách rằng cần dùng tiền ; Ô tô nấm mốc được mua và sửa chữa bằng cách sử dụng tiền đạt được từ cuộc đua. Phương thức Sự nghiệp tiến độ qua một loạt vòng quanh với Đồ thị định hướng khác nhau chứa đựng mỗi, Cú nốc - ao và Cuộc đua Độ cao Cọc ở cuối.
  • Theo đuổi Nóng - Nóng Theo đuổi để máy hát cố thoát từ cảnh sát trong khi tăng tốc đối thủ hoặc để dừng lại bộ điều tốc trong khi dẫn động xe cảnh sát. Máy hát trên cạnh của cảnh sát có thể sử dụng rào cản, đai mũi nhọn hoặc kiểm soát ô tô cảnh sát AI.
  • Cuộc đua Đơn - Đơn Cuộc đua là phương thức cuộc đua có thể tùy biến đầy đủ khi máy hát được phép chọn dấu, ô tô, đối thủ và giúp đỗ bánh dẫn. Không có khen thưởng đưa vào phương thức này.

' Phương thức Race ' Sửa đổi

  • High Cọc - Mỗi vòng quanh đưa vào phương thức sự nghiệp kết thúc với cuộc đua Độ cao Cọc. Cuộc đua Cọc Độ cao bao gồm chỉ hai đối thủ. Người chiến thắng của cuộc đua được trao cho ô tô người thua của thay vì giải thưởng bằng tiền mặt.
  • Knockout Cú nốc - ao - Cú nốc - ao bao gồm vài cuộc đua chống lại lưới dồi dào của đối thủ của cùng lớp của ô tô với máy hát. Đối thủ khuôn giày vào cuối mỗi cuộc đua bị loại. Người chiến thắng là ôtô đua cuối phía trái sau toàn bộ người khác đã được đánh ra.
  • Tournament - Đồ thị định hướng bao gồm vài cuộc đua chống lại lưới dồi dào của đối thủ của cùng lớp của ô tô với ô tô của máy hát. Ôtô đua được tặng thưởng điểm cho vị trí gia công tinh của họ đưa vào mỗi cuộc đua. Ôtô đua với nhiều điểm nhất vào cuối đồ thị định hướng là người chiến thắng và được tặng thưởng với một hoặc nhiều Tiền thưởng Ô tô theo khó khăn của đồ thị định hướng.
  • Chén Nhà nghề - Đồng ý Chén sự kiện bị hạn chế đến người sản xuất đặc trưng và chỉ diễn ra ở ba Đường đua tiến trình khác nhau của trò chơi. Người chiến thắng của Chén Đồng ý được tặng thưởng ô tô tiền thưởng phù hợp với lớp xe sự kiện cụ thể để.
  • Special Đặc biệt ( thả PlayStation ) - Đặc biệt Sự kiện giống Đồ thị định hướng và bao gồm vài cuộc đua chống lại lưới dồi dào của đối thủ của cùng lớp của ô tô với xe của máy hát. Người chiến thắng là ôtô đua với lượng độ cao điểm vào cuối đồ thị định hướng.
  • Chạy thử ( thả PlayStation ) - chạy thử cho phép máy hát chọn lọc ô tô và mời nó dẫn động trên tiến trình. Đây là cũng phương thức duy nhất nơi máy bay lên thẳng cảnh sát mở từ phương thức Theo đuổi Nóng có thể được dùng trong.

Phương thức Pursuit '' Sửa đổi

Bản mẫu:Theo đuổi Main Theo đuổi AI và chiến thuật đưa vào Need cho Tốc độ : Độ cao Cọc giống như chế độ chơi game Theo đuổi Nóng trừ vài cải thiện như là lớp chắn áo len jersey, spikebelts Mũi nhọn , giao thông và lóe sáng thêm vào roadblocks .

Nó cũng là tên sách đầu tiên để đặc điểm police Cảnh sát đưa vào theo đuổi. Họ không thể phát hiện máy hát da sống dưới xây dựng hoặc trong đường hầm. Máy bay lên thẳng cảnh sát không xuất hiện đưa vào PlayStation 1 thả ra.

Ô tô Sửa đổi

Xe đưa vào Need cho Tốc độ : Độ cao Cọc chi tiết hơn là xem đưa vào tên sách trước đây, khi họ có cửa sổ, kiểu bánh dẫn và phần trong kiểu đầy đủ trong suốt. Máy hát cũng có thể chầu xuống mái của chuyển đổi đưa vào PC thả ra.

Thích 'Need ' trước đây cho Tốc độ ' tên sách ', mỗi xe có thể nhìn đưa vào Showcase .

Customisation Sửa đổi

Cọc độ cao là tên sách đầu tiên trong loại đặc điểm visual Nhìn trên ô tô.

Sửa đổi này chỉ có sẵn so với đóng gói nâng cấp bao gồm tấm lệch dòng khí động lực, nhựa dẻo vinyl và bánh xe tin. Họ chỉ là purchaseable đưa vào phương thức sự nghiệp.

Điều chỉnh thực hiện vẫn còn có thể đưa vào trò chơi, khi Điều hướng tỉnh sẵn sàng cho mỗi ô tô. Cơ cấu nâng cấp thực hiện tin cho phép máy hát cải thiện thực hiện của xe của họ đưa vào cuộc đua và bằng cho phép cạnh tranh với xe tầng độ cao.

Dấu Sửa đổi

Khác nhau Tên sách Sửa đổi

PC và PlayStation thả rất khác nhau cũng như vài khác nhau vùng.

Thứ linh tinh Sửa đổi

  • Đây là 'Need ' khuôn giày cho Tốc độ tên sách để được tung ra ở Nhật dưới Over Drivin biệt danh. Mỗi tên sách thả ở Nhật khởi động với nhu cầu về tốc độ : Porsche Ném sẽ có tên Phương Tây của nó.
  • Trộn lại phiên bản song Callista có thể đã nghe trong gậy Kiếp sau trên tàu (xe) trạm vũ trụ Omega đưa vào Mass Tác dụng 2 .
  • Một số xe cảnh sát đặc điểm bộ đồng phục khác theo vùng địa lý tiến trình được đặt.