FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedHotPursuit2010

Need cho Tốc độ : Theo đuổi Nóng ( 2010 ) là đường có mái vòm hành động đua trò chơi được phát triển bởi IronMonkey công bố trên iOS, Android, và Windows Phone. Xét cho đúng nó rất khác với khác thả ra. Đó là kỳ thứ ba của nhu cầu về tốc độ để được tung ra trên điện thoại thông minh.

Gameplay Sửa đổi

Thích xem trong là quốc gia khác của trò chơi, cầu thủ tiến bộ trong việc chế độ sự nghiệp bằng thu thập tiền thưởng và cuộc đua trong Seacrest Sonoma . Hơn tiền thưởng cầu thủ có, cao trình độ của họ.

Trò chơi có thể chơi bằng cả hai bên của định luật, nhưng chỉ giới hạn đến singleplayer và ở địa phương nhiều người chơi. Autolog chức năng đã được bổ sung trong cập nhật sau này. Thiệt hại hình ảnh vắng mặt này thả ra.

Cầu thủ cũng có thể lựa chọn giữa tự động và thiết bị sang số điều khiển bằng tay. Xe trong Theo đuổi Nóng hầu hết có khuynh hướng trôi giạt ở góc. Cho cả cớm lẫn vận động viên chạy đua, nitơ sẵn sàng cho đẩy mạnh tăng tốc.
Tập tin:Nfs - nóng - pursuitiphone. xe hơi vận động viên chạy đua con tàu bị hỏng jpg

Kiểm soát Sửa đổi

Cầu thủ có thể lái xe hơi bằng nghiêng iPhone hoặc iPad của họ sang trái hoặc sang phải, khiến gợi nhớ đến sử dụng vô - lăng. Thắng là có thể do gõ ở phần bên trái của màn. Có quyền lựa chọn để cho phép xe hơi - gia tốc.

Chế độ chơi game Sửa đổi

  • Chế độ Sự nghiệp - chế độ sự nghiệp được chia thành bốn hành vi, với mỗi chứa sáu sự kiện. Sự kiện này có chế độ cuộc đua xem phía dưới. Do san bằng lên, xe hơi hơn sẽ không khoá.

Chế độ Cuộc đua ( Vận động viên chạy đua ) Sửa đổi

  • Eliminator - vận động viên chạy đua bố trí cuối cùng để lái qua trạm kiểm soát được ngay sẽ được loại trừ.
  • Theo đuổi Nóng - Vận động viên chạy đua phải hoàn thành cuộc đua trong khi bị cớm rượt đuổi.
  • Đua xe - Chuẩn chủng tộc không có hiện diện cảnh sát.
  • Speed - Cầu thủ phải đi qua trạm kiểm soát càng sớm càng tốt để có được lượng cao nhất của tiền thưởng.

Chế độ Cuộc đua ( Cớm ) Sửa đổi

  • Vật cản trở - đối tác là hàm của Chế độ Theo đuổi Nóng. Cớm có nhiệm vụ bắt một vận động viên chạy đua trong sự kiện cuộc đua.
  • Cuộc tranh giành quyền lực - Giống nhau đến Đường Races, ngoại trừ cớm tham gia vào chủng tộc như vậy chỉ. Vũ khí có thể được sử dụng.
  • Hồi đáp Nhanh - Cầu thủ phải lái qua mọi trạm kiểm soát trước thời gian hết hiệu lực.
  • Công lý Khó khăn - giống với Kiểu Vật cản trở. Cầu thủ được lệnh phải bắt càng nhiều vận động viên chạy đua càng tốt để có được tiền thưởng nhất.

Vũ khí Sửa đổi

Cớm được phép sử dụng vũ khí để ngừng hoạt động vận động viên chạy đua, sẽ kích thích sau khi sử dụng. Giống như PC, PlayStation 3, và Xbox 360 là quốc gia của Theo đuổi Sôi nổi, nói ra - đi - ô cảnh sát có thể đã nghe khi triển khai vũ khí.

Danh sách Xe hơi Sửa đổi

Bài viết chính : Need for Speed: Hot Pursuit (2010) Car List (iOS Release)