FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedMostWanted2012
For 2005 hộp đen phóng thích, xem nhu cầu về tốc độ : muốn có nhất

Need cho Tốc độ : muốn có nhất ( 2012 ) là danh hiệu 19 trong Electronic Arts Need cho Tốc độ loạt và được phát triển bởi Trò chơi Tiêu chuẩn .

Tiêu đề là tưởng tượng lại của ban đầu nhu cầu về tốc độ : muốn có nhất phát hành năm 2005, ngoại trừ nó được thiết kế theo lối suy nghĩ của Criterion của danh hiệu ban đầu. Nó chạy trên phiên bản cải tiến của động cơ trò chơi Tắc kè hoa của Tiêu chuẩn [1].

Gameplay Sửa đổi

Trận đấu diễn ra trong thành phố Fairhaven và có nâng cấp Autolog 2.0 bảng dẫn đầu hệ thống. Cầu thủ sẽ có thể đua tranh với nhau sử dụng trong cả hai đơn cầu thủ và mutliplayer danh sách phát nhạc sự kiện.

Tưởng tượng lại của Games tiêu chuẩn của Need cho Tốc độ : muốn có nhất tập trung vào gameplay và tiến triển của cầu thủ để trở thành muốn có nhất trên Speedwall của họ, mặc dù Sổ bìa đen ( đổi tên để" muốn có nhất Danh sách" ) trở lại với mười đối thủ. [2]

Autolog 2 Sửa đổi

Freeroam Sửa đổi

{{ } City Main|Fairhaven } Fairhaven City là mở - thế giới môi trường hoàn toàn mở từ đầu.

Thành phố có đa huyết của Speed Cameras, Bảo mật Cánh cổng, và Bảng quảng cáo, khen thưởng cầu thủ với Điểm Tốc độ . Bảng quảng cáo có logo của các chi nhánh của EA như là Visceral Games , DICE BioWare . Bảng quảng cáo va mạnh miêu tả cáo thị truy nã với ảnh chân dung của cầu thủ đạt kỷ lục Khoảng cách Nhảy lớn nhất qua bảng quảng cáo.

Thành phố có một loạt Repair Cửa hàng cầu thủ có thể đi qua để sửa chữa xe của họ, màu sơn thay đổi và châm thêm Nitơ tất cả ngay lập tức.

Cầu thủ có thể kiếm được xe do tìm Jack Spots rải rác khắp thành phố.

Pursuit Sửa đổi

Multiplayer Sửa đổi

Co - Người lái xe Sửa đổi

It - Tài xế là chế độ cửa hàng chỉ có sẵn trong U Wii phóng thích Need cho Tốc độ : muốn có nhất ( 2012 ). Nó cho phép cầu thủ thứ hai chơi trên gamepad Wii U để sử dụng bản đồ tương tác đầy đủ của sắp đặt của tiêu đề. Họ có thể hỗ trợ cầu thủ đầu tiên điều chỉnh thời gian và mật độ giao thông, xe cảnh sát distract, và quản lý phải sửa đổi việc thực hiện của họ.

Đĩa Licence '' Sửa đổi

Muốn có nhất ( 2012 ) cho cầu thủ khả năng tùy biến văn bản biển số xe qua hoặc Tài xế Miêu tả chi tiết thực đơn trong cầu thủ đơn hay EasyDrive trong nhiều người chơi.

Họ cũng có thể mở khoá thiết kế biển số xe khác trong Nhiều người chơi. Thiết kế này không xuất hiện trên xe cầu thủ đang lái nhưng sẽ xuất hiện như một phần của hồ sơ của cầu thủ.

Modifications Sửa đổi

Xe Sửa đổi

Racer Xe Sửa đổi

Police Xe Sửa đổi

{{ } Thành phố cục cảnh sát Main|Fairhaven }

' Ấn bản 'Limited Sửa đổi

Ấn bản 'Limited của Need cho Tốc độ : muốn có nhất ( 2012 ) trở thành sẵn cho đặt hàng trước vào ngày 4 tháng sáu năm 2012 sau khi nó đã được thông báo chính thức tại cuộc họp báo E3 của EA.

Ấn bản 'Limited tính năng;

  • 2 Xe hơi Không thể tin nổi - Sớm truy cập vào Maserati GranTurismo MC Stradale và Porsche 911 Carrera S.
  • Livery Phong tục - livery phong tục đen xa - tanh hấp dẫn sẵn chỉ qua đặt hàng trước.
  • 4 Tiếng đồng hồ Điểm Tốc độ Đôi ( SP ) - Mở khoá SP gấp đôi bốn giờ để xếp hạng lên và khen thưởng mở khoá nhanh hơn.
  • Modifications Nhiều người chơi - Mods cho gia tốc tốt hơn hoặc áo giáp mạnh.

Bản sao yêu cầu trước được avaliable với cả hai Gói Power, Gói Tốc độ hoặc Gói Đình công. Mỗi một gói này được bao hàm với xe được vẽ ở bộ đồng phục Black Xa - tanh độc quyền và nâng cấp với phải sửa đổi.

  • Gói dùng điện - Ford F - 150 SVT Chim ăn thịt
  • * Mods : Khung gầm Tăng viện và Powershot Nitrous cho gia tăng bền lâu.
  • Gói Tốc độ - Caterham Superlight R500
  • * Mods : Khung gầm Hạng nhẹ và Lốp xe Đường đi cho cải thiện xử lý và tốc độ cao nhất.
  • Gói Đình công - Mercedes - Benz SL 65 AMG Black Loạt
  • * Mods : Powertrain mods và Lốp xe Thổi phồng lại để cải thiện gia tốc và bền lâu.

Nội dung Tải xuống được ==

Trò chơi có bốn tải xuống được nội dung gói chứa đặc điểm bổ sung từ xe đến phần mở rộng bản đồ.

Yêu cầu hệ thống PC ==Sửa đổi

Bản mẫu:NFSMW2012 SystemRequirements

Lịch sử Miếng vá Sửa đổi

Trứng Phục sinh Sửa đổi

Một số trứng lễ Phục sinh có thể xem trong lưu động tiết lộ E3 và lưu động E3 gameplay.

  • Dấu hiệu có thể xem trong khoản vay quảng cáo lưu động tiết lộ E3 từ công ty gọi là" Thành phố Rockport Khoản vay trong 1 phút."
  • Porsche 911 Carrera S ( 991 ) có thể xem trang bị với 'Burnout biển số xe. Sự kiệt quệ là giải thưởng riêng của Tiêu chuẩn Games thắng IP.
  • Ford F - 150 SVT Chim ăn thịt có thể xem trang bị với 11-11-05 biển số xe. Ngày 11 tháng mười một năm 2005 là Châu Âu phóng thích 'Need ' ban đầu cho Tốc độ : muốn có nhất cho Nintendo DS.
  • SRT Né Ngựa chiến - 8 Cảnh sát Vật cản trở có thể xem trang bị với 08-31-94 biển số xe. Ngày 31 tháng tám năm 1994 là Bắc Mỹ phóng thích nhu cầu cần có tốc độ trên 3DO.
  • Lamborghini Aventador LP 700-4 và Vật cản trở Ford Vương miện Victoria Cảnh sát có thể xem trang bị với 11-15-05 biển số xe. Ngày 15 tháng mười một năm 2005 là Bắc Mỹ phóng thích 'Need ' ban đầu cho Tốc độ : muốn có nhất cho PC, GameCube, PlayStation 2, Xbox, và Game Cậu bé Sự tiến bộ.
  • SRT Né Người thách đấu - 8 có thể xem trang bị với 11-17-03 biển số xe. Ngày 17 tháng mười một năm 2003 là Bắc Mỹ phóng thích nhu cầu về tốc độ : Bí mật cho PC, GameCube, PlayStation 2, và Xbox.
  • Lưu động E3 gameplay có tên tài xế ; Elizabeth, Harry, Kate, William, và Philip. Toàn bộ tên liên quan đến thành viên của Hoàng gia Anh và đã được dùng như hội nghị E3 đúng với lễ kỷ niệm 60 năm của Nữ hoàng Elizabeth II.
  • E3 Speedwall Walkthrough có cầu thủ tên" Seacrest". Nó là nhắc đến Need cho Tốc độ : Theo đuổi Nóng ( 2010 ) địa điểm thế giới mở của Seacrest Sonoma .
  • Mercedes - Benz SL 65 AMG Black Loạt xem trong Gameplay Đoạn phim quảng cáo #3 có thể đã nghe chơi trộn lại của Vanesa Tate của nhạc nền Loạt Sự kiệt quệ có trong Burnout! .

Thứ linh tinh Sửa đổi

  • BMW M3 GTR Ford GT là xe hơi duy nhất được đưa vào trong cả hai Need cho Tốc độ : muốn có nhất ' tít '.
  • Xe trong Jack Spots chơi ca khúc có trong nhạc nền từ ' Va chạm 'Burnout!

Phòng triển lãm tranh Sửa đổi

Promotional ImagesSửa đổi

TrailersSửa đổi

ReferencesSửa đổi

  1. http://twitter.com/NeedforSpeed/status/210984390866644992
  2. https://twitter.com/NeedforSpeed/status/213828018634883072< / ref >. Đây là lớn tương phản với 2005 Most Muốn danh hiệu khi nó có câu chuyện. Khác để Need cho Tốc độ : Theo đuổi Nóng ( 2010 ) , nó không còn khả năng để chơi như cảnh sát. Sự đẩy răng đóng vai ít thống lĩnh thị trường hơn trước đây. < ref > http://www.videogamer.com/xbox360/need_for_speed_most_wanted_2012/news/lifting_the_bonnet_criterion_talks_about_the_engine_powering_nfs_most_wanted_map_size_and_30fps.html < /ref > Cầu thủ được tặng thưởng Speed Points Speed ( SP ) khi hoàn thành sự kiện, thực hiện trò thu hút chú ý và đánh ghi chép Autolog của người bạn. Cầu thủ sẽ cần tiếp tục kiếm được Điểm Tốc độ để trở thành Most Muốn vận động viên chạy đua . Xe cũng upgradable với bộ phận việc thực hiện. < ref > https://twitter.com/NeedforSpeed/status/210070278674456576

pl:Need for Speed: Most Wanted (2012)