FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedMostWantedSmallLogoNeedforSpeedMostWanted510
Need cho Tốc độ : muốn có nhất 5-1-0 là tách ra Di động PlayStation phóng thích nhu cầu về tốc độ : muốn có nhất .

Gameplay Sửa đổi

Need cho Tốc độ : muốn có nhất 5-1-0 gameplay của phần lớn là tập trung vào cuộc rượt đuổi của cảnh sát và chủng tộc phố bất hợp pháp. Chế độ sự nghiệp được dựa trên một loạt thách thức bao gồm sự kiện hơn 75. Bằng chiến thắng cuộc đua, cầu thủ sẽ có thể trèo lên leaderboard với mười lăm đối phương.

nó là có thể cho cầu thủ để kiểm tra theo đuổi và chạy số liệu thống kê của họ trong quyền lựa chọn lý lịch tư pháp. Trong cuộc đua, nó cũng khả thi để sử dụng nitrous ô - xít ni - tơ time .

Tuy nhiên, khác với console và PC là quốc gia, trò chơi này cũng không có âm mưu hoặc chế độ lang thang tự do.

Chế độ chơi game Sửa đổi

  • Cuộc đua Ăn liền - Cầu thủ có thể chọn sự kiện cuộc đua ngẫu nhiên với sắp đặt ngẫu nhiên.
  • Cuộc đua Phong tục - giống với Cuộc đua Nhanh , cầu thủ có thể tạo ra chủng tộc tập quán.
  • Chạy nhanh hơn - Cầu thủ có thể chọn đường đua và lái nó. Sau khi được đẻ trong cuộc đua, xe cảnh sát sẽ đuổi theo cầu thủ. Hơn sẽ đi đến ; dài hơn cầu thủ đang đua. Mục tiêu này chế độ để kháng cự lại cảnh sát càng dài càng tốt.
  • Takedown Phím điều chỉnh - chế độ này cho phép cầu thủ chơi như sĩ quan cảnh sát. Nhiệm vụ chính của họ là để ngừng hoạt động càng nhiều vận động viên chạy đua phố càng tốt để trì hoãn tiền thưởng và điểm.

Chế độ Cuộc đua Sửa đổi

Ngoài đơn - cầu thủ, cầu thủ cũng có thể tạo game nhiều người chơi qua tạm thời.

Cảnh sát Sửa đổi

Trong cuộc đua, màn hình cấp sức nóng luôn được cho thấy. Cao cấp sức nóng, hơn xe cảnh sát và chiến thuật sẽ được dùng chống lại cầu thủ.

Xe Sửa đổi

TriviaSửa đổi

  • 5-1-0 is a police radio code for a reckless driver.
  • Similar to Need for Speed: Underground Rivals, the Gameboy Advance and Nintendo DS releases are not titled Need for Speed: Most Wanted 5-1-0, but are spin-offs.