FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedNitro
Need cho Tốc độ : Nitro là tên sách đưa vào Need cho loại Tốc độ phát triển cụ thể cho Nintendo Wii và DS bằng EA Montreal.

Gameplay của tên sách là cơ sở quanh Wii và điều khiển của DS trong khi cũng hợp nhất" đơn chất nhìn phong cách." Nó được tung ra vào ngày 3rd tháng mười một năm 2009 ở Bắc Mỹ và vào ngày 6 tháng mười một năm 2009 ở châu Âu.

Gameplay Sửa đổi

Phương thức Career '' Sửa đổi

Phương thức sự nghiệp có máy hát tham dự ba tách loại ; đưa vào 3 tách : đồng đỏ, bạc và vàng.

Kết thúc mỗi chén có máy hát cạnh tranh đưa vào" cuộc đua mô tô" nâng luỹ thừa một loạt cuộc đua đưa vào mỗi thành phố. Máy hát sẽ kiếm được điểm tùy vào vị trí gia công tinh của họ với người chiến thắng được ôtô đua với lượng độ cao của điểm sau khi cuộc đua cuối.

" Nitro Đòi hỏi" thay thế cuộc đua mô tô đưa vào DS thả ra.

Máy hát đi du lịch từ thành phố đến thành phố để tham dự cuộc đua với cơ hội để khai thác sao và kiếm được tiền đối với mỗi thắng lợi. Máy hát sẽ mở xe hơi mới, thành phố hoặc nâng cấp ô tô khi họ kiếm được sao hơn.

' Ôtô đua Top ' Sửa đổi

right|200px|Dodge / T tác phẩm nghệ thuật. Máy hát có thể trở thành Ôtô đua 'Top ' đưa vào thành phố do khai thác mọi sao từ mỗi cuộc đua. Mỗi thành phố đặc điểm Ôtô đua 'Top ' khác  ; Thiago, Omar, Luis, Zarinah và Jawad với mỗi tốt nhất thực hiện trên tiến trình trong thành phố quê hương của họ.

Vehicles Sửa đổi

See : nhu cầu về tốc độ : Nitro / Xe

Own Nó Sửa đổi

Tên sách đặc điểm luật chơi mỹ quan gọi Own Nó . Sở hữu nó gây ra xây dựng nào, vây quanh phong cảnh và đường lấy dấu để được graffitied với màu của bánh dẫn dây dẫn.

Mỗi bánh dẫn có phong cách của tranh vẽ trên tường của riêng mình. Máy hát có thể thay đổi tranh vẽ trên tường của họ sử dụng hệ thống customisation xe. Đặc điểm này là một phương pháp tiện lợi để chỉ thị người dẫn đầu cuộc đua cũng như tính đàn hồi máy hát điểm phong cách thêm cho chống đỡ đưa vào đầu tiên.

Xác định vị trí Sửa đổi

Có 5 thành phố đưa vào tên sách : Rio De Janeiro, Cairo, Madrid, Singapore và Dubai. Thả Nintendo DS đặc điểm thành phố thêm - San Diego.

Rio de Janeiro Sửa đổi

Rio de Janeiro là thành phố đầu tiên máy hát sẽ cuộc đua qua đưa vào tên sách. Nó có to, xa lộ và dễ dàng góc.

Ôtô đua Chóp đưa vào thành phố là Thiago. Anh ấy dẫn động Volkswagen Kiểu 2 ( Đồng đỏ Chén ), R Cách làm Thiết bị nạp điện / T ( Bạc Chén ) và Cách làm Người đòi hỏi SRT - 8 ( Vàng Chén ).

Cairo Sửa đổi

Cairo, Egypt là xác định vị trí giây máy hát sẽ cuộc đua qua đưa vào tên sách. Đường phố là hơi chật và đặc điểm góc kín sau đó ở Rio.

Ôtô đua Chóp đưa vào thành phố là Omar. Anh ấy dẫn động Volkswagen Búa ( Đồng đỏ Chén ), Porsche Ớt bột Turbo S ( Bạc Chén ) và Lamborghini Gallardo Coupé ( Chén Vàng ).

Madrid Sửa đổi

Madrid, Spain là thành phố thứ ba máy hát sẽ cuộc đua qua đưa vào tên sách. Đường phố được bằng chật nhưng góc là rộng lớn và thích hợp để trôi giạt. Madrid là đặc điểm như một phần của phim giới thiệu của tên sách.

Ôtô đua Chóp đưa vào thành phố là Luis. Anh ấy bánh dẫn SUT H2 Máy con ve ( Đồng đỏ Chén ), Shelby GT500 ( Bạc Chén ) và Audi R8 ( Vàng Chén ).

Singapore Sửa đổi

Singapore là xác định vị trí mở thứ tư. Một số tiến trình đưa vào diễn ra thành phố này trong âu đà diện tích giá trị trung bình đường đi là kín, kỹ thuật và cái sàng với trở ngại. Máy hát có khả năng rớt xuống biển vào tiến trình này.

Ôtô đua Chóp đưa vào thành phố là Zarinah. Cô ấy dẫn động Toyota Tràng hoa GT - S AE86 ( Đồng đỏ Chén ), Nissan 370 Z ( Bạc Chén ) và Chỗ lội GT ( Vàng Chén ).

Dubai Sửa đổi

Dubai là thành phố cuối máy hát sẽ cuộc đua qua đưa vào tên sách. Nó có vài tiến trình khó nhất đưa vào trò chơi, trong đó có công trường xây dựng ( như là toà nhà lớn và cầu không hoàn tất ) và đường cao tốc tốc độ độ cao.

Courses : Dubai Marina và Palm Jumeirah.

Ôtô đua Chóp đưa vào thành phố là Jawad. Anh ấy dẫn động Tesla Xe ô tô không mui ( Đồng đỏ Chén ), Porsche Con cá sấu S ( Bạc Chén ) và Lamborghini Reventón ( Chén Vàng ).

Cảnh sát Sửa đổi

Cực đại của hai xe cảnh sát sẽ rãnh máy hát, với đơn vị cảnh sát thêm tạo hình rào cản. Khác với 'Need ' khác cho Tốc độ ' tên sách ', xe cảnh sát không giọt Mảnh Mũi nhọn s hay ăn khớp ôtô đua với Máy bay lên thẳng Cảnh sát .

Đơn vị cảnh sát sẽ theo đuổi ôtô đua đưa vào Mạch điện và Loại trừ sự kiện. Họ sẽ không theo đuổi đưa vào Speedtrap hoặc Mũi đột sự kiện nhưng sẽ thay vì dạng rào cản dọc đường đi của sự kiện. Xe cảnh sát không bao giờ xuất hiện đưa vào sự kiện Kéo.

Heat Sửa đổi

Một loạt năm Cảnh sát Phù hiệu xuất hiện trên góc trên bên phải của bức màn của máy hát. Họ có nghĩa là Nhiệt Mức của máy hát. Va chạm giao thông, tội huỷ hoại tài sản của người khác, tăng tốc và đầm xe cảnh sát có thể sẽ tăng Nhiệt Mức của máy hát. Cảnh sát trở nên ăn mòn hơn hướng về ôtô đua với Mức Nhiệt độ cao.

Ôtô đua đưa vào vị trí cực sẽ luôn có một cực tiểu của hai Cảnh sát Phù hiệu - Nhiệt.

Phù hiệu Police '' Sửa đổi

" Cảnh sát Phù hiệu" là bật nguồn để máy hát chuyển động sự di chuyển cảnh sát của họ nhiệt lên đối thủ khác. Này để máy hát làm lệch hướng sự chú ý của cảnh sát từ họ lên ôtô đua khác. Bật nguồn chỉ có thể đươc sở đắc bằng máy hát trong cuộc đua sự kiện.

Police Xe Sửa đổi

Xe cảnh sát xuất hiện trong nhu cầu về tốc độ : Nitro với xe khác theo đuổi ôtô đua dựa trên lớp năng suất hiện tại ôtô đua đang lái xe.

Xe cảnh sát chỉ là drivable bằng máy hát đưa vào nhiều người chơi đối với Nhãn Theo đuổi phương thức.

Nhu cầu về tốc độ : Nitro - X Sửa đổi

200px|right|DSiware cho Nitro - X. Need cho Tốc độ : Nitro - X là thả lại cập nhật của DS nguyên bản tên sách có hiệu lực qua Xưởng DSi trực tuyến của Nintendo DSi. Bao gồm không bao giờ - trước - dẫn động xe cảnh sát và tất cả hàm lượng đặc điểm thả nguyên bản. Nó có phương thức đỉnh cho phép máy hát trò chơi từ phối cảnh cảnh sát.

Nó được tung ra ở Bắc Mỹ vào ngày 15 tháng mười một năm 2010 và vào ngày 26 tháng mười một năm 2010 ở châu Âu. Tên sách vốn được tấm mỏng cho ngày phát hành Tháng Chín nhưng nó bị hoãn đến Tháng mười với chậm sau đẩy thả vào Tháng 11.

Nhu cầu về tốc độ : Nitro - X là tên sách đầu tiên đưa vào nhu cầu cần có loại tốc độ chỉ sẵn sàng qua tải xuống kỹ thuật số. Nó sau đó đã được theo sau bằng nhu cầu về tốc độ : Thế giới .