FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedPorscheUnleashed

Need cho Tốc độ : Porsche Ném là trò chơi 5 đưa vào nhu cầu cần có loại tốc độ. Ở châu Âu, nó được gọi là Need cho Tốc độ : Porsche 2000, nhưng ở Đức và Latin America nó chỉ là gọi Need cho Tốc độ : Porsche .

Đây là cũng đầu tiên nhu cầu về tốc độ tên sách ở Nhật không nên sử dụng tên Over Drivin', đã được sử dụng từ thả đầu tiên của nhu cầu cần có tốc độ .

Ném Porsche là tên sách khuôn giày đưa vào loại để đặc điểm nhìn buồng lái và thiệt hại làm ảnh hưởng đến thực hiện mặc dù thiệt hại trở lại đưa vào nhu cầu về tốc độ : ProStreet với buồng lái trở về đưa vào nhu cầu về tốc độ : Dịch chuyển .

Chế độ chơi game Sửa đổi

Máy hát có thể cuộc đua đưa vào bốn chế độ chơi game Tiến hóa cụ thể là, Bánh dẫn Nhà máy, Singleplayer ngẫu nhiên và bản sơ phác Nhiều người chơi. Lặp lại của sự kiện vào trước đây do máy hát có thể được lưu lại sau khi bổ sung.

Evolution Sửa đổi

Đưa vào Evolution phương thức, máy hát mua xe sản xuất Porsche cũng như xe đua đưa vào một loạt đồ thị định hướng và gậy gặp gỡ sự kiện. Mỗi được chia thành ba thời đại ; Tác phẩm kinh điển Thời đại, Golden Era và Modern Era.

Máy hát khởi hành từ đưa vào của đầu tiên 356 phần 1100 đến buổi trình diễn đầu tiên của 996 Turbo . Hầu hết các đồ thị định hướng khác nhau đưa vào mức khó khăn, phí vào cổng và số của dấu và kiểu tiến trình.

' Bánh dẫn Factory ' Sửa đổi

' Bánh dẫn Factory ' đặt máy hát đưa vào vai trò của bánh dẫn thử Porsche hành chính. Máy hát được trao cho nhiệm vụ đơn khác nhau như là thực hiện 360 độ spin trước có thể ký hợp đồng với Porsche AG .

Máy hát sẽ cần xuất xưởng ô tô và tham gia vào cuộc đua sau khi bị dấu đến Porsche. Họ cũng cần va chạm đòi hỏi từ bánh dẫn thử khác như là cuộc đua ca nô theo đường chữ chi qua các bộ phận của dấu hoặc ô tô thử từ thợ máy của đội.

Phương thức Bánh dẫn Nhà máy đưa vào thả PC rất khác với PlayStation 1 thả của tên sách.

Singleplayer/Multiplayer Sửa đổi

Máy hát có thể tạo ra cuộc đua phong tục, thay đổi mức khó khăn, đổi số của đối phương ( lên đến bảy ), đổi ô tô đối thủ dẫn động, thay đổi mật độ giao thông và bộ máy hướng dẫn lái xe đưa vào phong cách tương tự như đã thấy trong nhu cầu về tốc độ : Cọc Độ cao.

  • Cuộc đua Nhanh - Máy hát có thể dẫn động đưa vào cuộc đua tiêu chuẩn tại xác định vị trí do họ tự chọn.
  • Quick Cú nốc - ao - ôtô đua khuôn giày để chạc chữ thập vạch đích đưa vào tấm nối bị loại sau khi được. Sự kiện giới hạn sau khi một bánh dẫn được trái trong sự kiện.
  • Knockout Cú nốc - ao - phương thức Cú nốc - ao đưa vào Porsche Ném giống như xem đưa vào trước đây nhu cầu về tốc độ tên sách. Ôtô đua gia công tinh khuôn giày đưa vào sự kiện bị loại cho đến một bánh dẫn là phía trái.

Máy hát có thể tham dự phương thức Nhiều người chơi qua Internet, LAN hay ngang hàng ( môđem hoặc IP ) trò chơi.

Danh sách Ô tô Sửa đổi

Dấu Sửa đổi

Hầu hết các của dấu là tiến trình phong cách cuộc gặp gỡ với đông đảo quần chúng đi theo chỉ vào hình dạng điểm và được bộ máy trong Western Europe. Thành phố Monte Carlo là chỉ xác định vị trí thành phố được dùng để sự kiện cuộc đua mạch điện.

  • Alps - tiến trình bắt đầu hẻm núi trong dãy An - pơ đi qua làng nhỏ và hồ đóng băng. Tuyết là nhô ra chỉ gần chóp.
  • Autobahn - tiến trình dựa trên chia cắt của German Autobahn trong đổ mưa. Nó đi qua một vài đường hầm, vài giao nhau và trạm thu phí cầu đường.
  • Auvergne - dấu đi qua quê, một số đổ nát cũ và thành phố thời trung cổ tường. Có vài đường đi để chọn khi ở trong thành phố.
  • Corsica - tiến trình bắt đầu hẻm cũ với lộ trình thay thế để chọn. Dấu đi qua vách đá dựng đứng cũ, hẻm, khúc quanh chữ chi nhỏ, một vài cầu và vài đường hầm.
  • Côte d 'Azur - đường cao tốc quê cũ dọc bờ hướng nam của Pháp khi mặt trời lặn đi qua làng chài nhỏ tạo bề mặt Địa Trung Hải.
  • Monte Carlo - năm tiến trình mạch điện khác nhau diễn ra vào ban đêm dọc đường phố của Monte Carlo. Dấu đặc điểm quay 180° kín, đường hầm nhỏ giữa thành phố, đường hầm dài dọc bờ, âu đà nhỏ và cuộc đua leo dốc đến đường khởi động.
  • Normandie - đường qua khu vực nông thôn của Normandy đi qua một khu rừng, làng nhỏ, diện tích đất nông nghiệp mênh mông và hẻm cũ.
  • Pyrénées - con đường quê nhỏ ngoằn ngoèo cũ khởi động gần Pyrénées và kết thúc tại chân núi. Nó lối đi vài vườn nho, diện tích rừng, làng nhỏ và lâu đài cũ.
  • Schwarzwald - tiến trình xác lập trong rừng mồ hóng ở Germany. Nó đi qua rậm rạp các bộ phận của rừng, làng nhỏ, vài của thác và vài việc đốn gỗ diện tích.
  • Zone Industrielle - tiến trình bắt đầu trung tâm công nghiệp vào ban đêm thời gian. Tiến trình nặng về mặt đường rải nhựa và chia thành hai đường đi khác nhau tại trung điểm của tiến trình nhưng quay lại về sau như tiến trình lối đi nhà máy luyện thép và ga xe lửa. Đường đi bắc là ngõ hẽm chật giữa xây dựng với đường đi hạ thấp đi qua sân xếp hàng xuống tàu to.
  • Weissach Guốc trượt Bộ giảm sóc - Bộ giảm sóc Guốc trượt xác định vị trí ở trung tâm của Porsche ở Germany. Máy hát có thể thực hiện kỹ thuật khác nhau dẫn động và thuật bay nhào lộn bằng cách sử dụng xe Porsche khác. Bộ giảm sóc Guốc trượt chỉ là dễ tiếp cận đưa vào Phương thức Nhà máy.

Thả PlayStation đặc điểm điểm - đến - điểm đường đi, và mỗi đường đi khác tùy vào thời đại dòng.

  • ' Canyons Cactus ' - USA
  • Harbour - Scotland
  • Riviera - France
  • Garden Village - Hàng Nhật
  • Snow Đỉnh - Germany

40 Jahre 911 Chùm Sửa đổi

right|200px|40Jahre 911 Bundel Nắp. 40 Jahre 911 Chùm được tung ra vào ngày 13 tháng mười một năm 2003 với có hiệu lực giới hạn đến Germany chỉ. Đó là một số lượng xuất bản kỷ niệm năm 40 đặc biệt cho Porsche 911.

Hộp Cd là đo khoảng cách bằng bước đưa vào hộp kim loại đơn chất với bản thân trò chơi này đốm đến bản dịch 3.4. Cũng bao gồm là nhạc nền hành chính để nhu cầu về tốc độ : Porsche mặc dù đặc điểm trò chơi thêm không được đưa vào.