FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedProStreet

Need cho Tốc độ : ProStreet là trò chơi điện tử tăng tốc multiplatform được phát triển bởi EA hộp đen và xuất bản bằng Electronic Arts . Đó là tên sách thứ 11 đưa vào Need cho Tốc độ loại .

Need cho Tốc độ : ProStreet trước tiên đã được công bố bằng Electronic Arts vào ngày 31 tháng năm năm 2007, và được tung ra trong tháng mười một 2007 cho PC, PlayStation 2, PlayStation 3, Xbox 360, Nintendo Wii và bệ Nintendo DS. Nó được tung ra vào ngày 13 tháng mười một năm 2007 ở Bắc Mỹ và vào ngày 23 tháng mười một năm 2007 ở châu Âu sau khi ngày phát hành của nó hoãn lại từ ngày 31 tháng mười năm 2007.

Tên sách trưng bày khởi hành nổi bật từ gameplay thế giới mở của tên sách trước đây, khi nó là tuyệt đối xoay quanh dấu - ngày tăng tốc. Nó máy gặt - đập gameplay dãy cuốn của loại với một số phần tử của tăng tốc bắt chước, trong đó có lập mô hình thiệt hại ô tô rộng và tác động của nó đối với thực hiện, độ cao nhấn mạnh về hãm vào góc, và lấy tích phân của Autosculpt vào khí động lực học điều chỉnh.

Sự nghiệp Sửa đổi

Phương thức sự nghiệp cho phép máy hát mở xe tin và phần customisation. Máy hát chầu vai trò của ôtô đua đường phố dưỡng dẫn hướng Ryan Cooper và tiến bộ trong việc phương thức sự nghiệp bằng đập một loạt" cuộc đua ngày." Máy hát hoàn thành phương thức sự nghiệp vào đánh bại" Đường phố King" và Đức vua của môn học kiểu sự kiện mỗi.

Ngày cuộc đua được chủ trì bởi racing tổ chức và chứa đựng sự kiện cuộc đua được tổ chức tại một xác định vị trí và dấu. Nơi đưa vào sự kiện trên ngày cuộc đua sẽ kiếm được điểm máy hát. Máy hát có thể hoàn thành tất cả sự kiện trên ngày cuộc đua để kiếm được đủ chỉ vào thắng cuộc đua ngày hoặc bằng" kiểm soát" nó. Máy hát sẽ kiếm được thêm giải thưởng bằng tiền mặt khi kiểm soát ngày cuộc đua.

Máy hát sẽ mở ngày cuộc đua khóa với mỗi khai thác và thống trị của ngày cuộc đua. Tổ chức tăng tốc khởi hành với một cuộc đua ngày và ngày cuộc đua đòi hỏi, cung cấp ô tô cho máy hát để sử dụng hoàn toàn miễn phí. Máy hát có thể chọn một trong những cung cấp ô tô làm đòn bẩy sau khi khai thác ngày cuộc đua đòi hỏi.

Máy hát có thể tham dự ngày cuộc đua Rất cao Thúc đẩy sau khi khai thác đủ ngày cuộc đua bằng một tổ chức. Máy hát sẽ có thể cạnh tranh đưa vào tầng kế tiếp của ngày cuộc đua sau khi khai thác Thúc đẩy Rất cao.

Kings Sửa đổi

Bản mẫu:Runners Bản mẫu:NFSPSKingsOverview {{ NFSPSKingsOverview|Drift King|Aki Kimura|Touge Nối 1995 Mazda RX - 7 Trượt Watanabe|Apex King|Ryo } Bản mẫu:NFSPSKingsOverview { |class =" prostreet" phong cách =" chiều rộng : 100%" ! Tên sách ! Tên ! Liên kết ! Xe ! Sự kiện | }

Danh sách Ô tô Sửa đổi

Customisation Sửa đổi

Customisation xe bị hạn chế để" bàn in phơi", được điều chỉnh sắp xếp đối với mỗi cuộc đua loại trò chơi - Kẹp chặt, Kéo, Mũi đột và Đòi hỏi Tốc độ. Máy hát chỉ là có thể tùy biến ô tô trong phương thức sự nghiệp, như Ô tô Của tôi đặc điểm từ tên sách trước đây không có mặt ở tên sách này. Mỗi ô tô có thể dậy đến bốn bàn in phơi cho bất kỳ kiểu cuộc đua, và có thể là nâng cấp lên tầng thực hiện độ cao. Ô tô thu được từ sự kiện Rất cao Thúc đẩy không thể được sửa đổi theo bất kỳ hình thức nào.

Điều chỉnh giống xem đưa vào Need cho Tốc độ : Carbon, khi máy hát có thể sửa đổi tham số của xe với trượt mặt số. Customisation nhìn một cách trầm trọng thay đổi so sánh để Need cho Tốc độ : Carbon, khi linh kiện thể có thể được điều chỉnh cho downforce và tốc độ cao nhất đưa vào windtunnel sử dụng Autosculpt .

Kiểu Sự kiện Sửa đổi

right|200px

  • Kẹp chặt - Máy hát cuộc đua có đến bảy ôtô đua khác trên trường đua ngựa kín với một số lần tấm nối ấn định.
* Lớp Kẹp chặt - Lên đến số tám ôtô đua tham gia vào cuộc đua chia thành hai đội với lớp thực hiện khác với mỗi người đều có bốn ôtô đua.
* Cuộc đấu súng Hình quạt - Lên đến số tám ôtô đua tham gia vào cuộc đua chia thành bốn hình quạt với giải thưởng điểm cơ sở thời gian của họ qua mỗi chia cắt.
* Time Tấn công - Máy hát có đến bảy ôtô đua khác mỗi cố gắng đạt được thời gian tấm nối nhanh trên trường đua ngựa kín với một số lần tấm nối ấn định.
  • Đòi hỏi Tốc độ - Máy hát cuộc đua có đến bảy ôtô đua khác trên cuộc đua kín để B tiến trình. Tiến trình nói chung được thiết kế cho máy hát để va chạm tốc độ rất độ cao.
* Chạy tốc độ cao nhất - Máy hát cuộc đua có đến bảy ôtô đua khác trên cuộc đua kín để B tiến trình. Vài điểm kiểm tra dọc hồ sơ đường đi tốc độ mỗi của bánh dẫn.
  • Drag - Ôtô đua đụng độ với nhau đưa vào cuộc đấu loại trực tiếp. Hai ôtô đua cùng một lúc chạy đua với nhau để xem ai có thể hoàn thành hoặc 1 / 4 hoặc 1 / 2 dặm đoạn nối thẳng tiến trình đưa vào thời gian nhanh. Sự kiện kéo cần dùng đổi tốc độ sách hướng dẫn.
* Cạnh tranh Chạy một bánh - Ôtô đua đụng độ với nhau đưa vào cuộc đấu loại trực tiếp. Hai ôtô đua cùng một lúc chạy đua với nhau để xem ai có thể thực hiện chạy một bánh khoảng cách xa nhất.
  • Drift - Máy hát thay phiên nhau xem ai có thể kiếm được nhiều điểm nhất từ trượt thành công ô tô của họ quanh một loạt góc dọc tiến trình bộ máy.

Cuộc đua Nhanh Sửa đổi

{{ } Cuộc đua Main|Quick } Máy hát có thể tự do chọn ô tô và cuộc đua họ đưa vào ngày cuộc đua họ đã tạo ra. Máy hát có thể chọn sự kiện, xác định vị trí và tiến trình.

Thiệt hại Sửa đổi

Xe có thể có thực hiện của họ giả tạo bằng điều kiện của thành phần của họ. Xe thiệt hại nhẹ sẽ xem nhỏ giảm năng suất. Xe thiệt hại khá sẽ xem thực hiện hạ nhiều, lái bị hư hỏng hoặc suy sụp treo. Xe thiệt hại nặng nề sẽ xem hạ đáng kể đưa vào thực hiện, lái và treo.

Xe sẽ trở thành" Tổng" nếu nó vươn tới hoặc vượt nó thiệt hại sức cản hoặc lật. Xe sẽ không thể cạnh tranh hoặc kết thúc sự kiện, bắt buộc máy hát mất sự kiện cùng.

Máy hát không thể sửa chữa xe của họ trong sự kiện nhưng có thể sửa chữa bằng hoặc trả tiền hoặc markers trong khi phần bên ngoài / / ở ngoài sự kiện. Thiệt hại hoặc tổng xe bị cấm để vào ngày cuộc đua.

Nhạc nền Sửa đổi

it:Need for Speed: ProStreet de:Need for Speed: ProStreet es:Need for Speed: ProStreet pl:Need for Speed: ProStreet