FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedUnderground
Need cho Tốc độ : Xe điện ngầm là trò chơi 7 đưa vào Need cho loại Tốc độ . Nó được phát triển bởi EA hộp đen và xuất bản bằng Electronic Arts năm 2003. Nó về mặt thương mại thành công [1] và đầy sáng tạo sequel Xe điện ngầm .

Need cho Tốc độ : Xe điện ngầm hoàn toàn thiết kế lại công thức của loại với tầm quan trọng lớn lao trên cày cấy phím điều chỉnh và cốt truyện - dẫn động sự nghiệp phương thức. Tất cả cuộc đua diễn ra ở thành phố khái quát vào ban đêm đặc điểm xe liên quan đến cảnh nhập chớ không phải là ô tô sặc sỡ.

Sự nghiệp Sửa đổi

Plot Sửa đổi

Tầng nhà bắt đầu bằng máy hát ở trung tâm của tác động đưa vào cuộc đua mạch điện. Họ được trao cho duy nhất phong cách R Kiểu Acura Integra cho phép họ dễ dàng đánh bại đối thủ của họ nhưng họ bỗng thức dậy bằng Samantha ai bảo họ dừng lại mơ mộng.

Samantha là người bạn của máy hát đưa vào thành phố. Cô ấy trưng bày máy hát cách công xôn với việc cuộc đua, Người nổi tiếng và chế nhạo ô tô đầu tiên của máy hát. Eddie là nhà lãnh đạo của Eastsiders và hiện ôtô đua tốt nhất trên đường của Olympic City , anh ấy cũng có bạn gái - Melissa .

Máy hát gặp gỡ ôtô đua khác và cuối cùng tập hợp danh sách nhỏ của sự báo ứng liên tục đòi hỏi họ. Máy hát được giới thiệu với TJ mà hứa nâng cấp xe đơn chất để đổi lấy đánh nhịp đòi hỏi thử. Samantha làm y như vậy tùy từng thời điểm và đưa ra sửa đổi nhìn đơn chất để thay thế.

Những chiến thắng liên tiếp của máy hát không đóng dấu Eddie. Anh ấy chế giễu khéo léo của máy hát nói anh ấy còn cả một chặng đường dài phía trước để ' cuộn của đường phố của anh ấy. Máy hát cuối cùng xây dựng sự cường điệu đủ để quá khó lờ đi và bắt buộc Eddie thách chúng va chạm Samantha đưa vào cuộc đua chạy hết tốc lực trước khi họ có thể đi sau khi Eddie.

Lòng tự nguyện của máy hát đưa vào sẽ vì điều đó làm cô ấy tức điên lên. Tổng Samantha của cô ấy Civic động cơ của cố gắng va chạm máy hát. TJ chầu ô tô phế liệu cho mình sau khi sự kiện.

Eddie cố một lần nữa thoát khỏi máy hát khi họ đến gần trở thành ôtô đua tốt nhất đưa vào Olympic City. Máy hát cũng xem TJ đưa vào ô tô hồi phục của Samantha sau khi anh ấy cố định nó nhưng nó đã được phá hoại.

Máy hát khai thác cuộc đua mạch điện thông báo cho nghỉ việc cho Samantha và tính đàn hồi cô ấy ô tô để bù đắp lại. Samantha cho máy hát quyền lựa chọn của lắp ráp thể rộng lớn cho ô tô của họ.

Eddie sau đó đòi hỏi máy hát đến cuộc đua. Sau khi cuộc đua bạc bí ẩn Nissan 350 Z đòi hỏi máy hát cho chạy khuôn giày qua mạch điện Chợ Đường phố.

Sau khi khai thác của máy hát, người đòi hỏi là bộc lộ để được Melissa. Sự kiện hoá cứng trạng thái của máy hát như ôtô đua xe điện ngầm nhất tin đưa vào Olympic City.

Characters Sửa đổi

Protagonists Sửa đổi

Antagonists Sửa đổi

Other Sửa đổi

Gameplay Sửa đổi

200px|right|Nitrous

  • Circuit - cuộc đua tiêu chuẩn nâng luỹ thừa tăng tốc của ô tô lên đến bốn đối thủ của quanh dấu vòng cho một hoặc nhiều tấm nối.
  • Knockout - giống với Mạch điện ngoại trừ ôtô đua khuôn giày để lối đi đường khởi động của mỗi tấm nối là " đánh gục" cho đến ôtô đua cuối là phía trái và tuyên bố người chiến thắng.
  • Sprint - điểm - đến - điểm tiến trình thay vì vòng. Cuộc đua này là thường ngắn hơn sự kiện Mạch điện.
  • Drift Mũi đột - sự kiện cơ sở điểm nâng luỹ thừa nhiều ôtô đua nhưng chỉ có một ôtô đua tham gia vào tiến trình cùng một lúc. Người chiến thắng là ôtô đua với tổng điểm độ cao khi hoàn thành tiến trình. Ôtô đua kiếm được điểm dựa trên khả năng họ có thể điều khiển xe của họ khi họ trượt dọc theo đường đi.
  • Drag Kéo - Lên đến bốn ôtô đua phần mang theo tiến trình đường thẳng từ A đến B. ôtô đua hoàn thành tiến trình với thời gian nhanh là người chiến thắng. Ôtô đua sẽ suy sụp sự kiện nếu họ va chạm giao thông hay trên nhiệt động cơ. Chỉ thiết bị sang số điều khiển bằng tay mới có thể được sử dụng.

Danh sách Ô tô Sửa đổi

Customisation Ô tô Sửa đổi

200px|right|Customised Ô tô có thể thay đổi với Sửa đổi Thực hiện cũng như Sửa đổi Nhìn như là màu sơn, đèn nê - ông và linh kiện thể.

Máy hát có khả năng tăng của họ hiệu suất của chiếc ô tô do áp dụng performance nâng cấp đến ô tô. Máy hát có thể nâng cấp động cơ của ô tô của họ, bộ truyền động, treo, lớp và thiết bị điều khiển động cơ ( ECU ).

Họ cũng có thể cộng nitrogen protoxit và turbo thiết bị nạp điện cũng như hạ trọng lượng của ô tô với" giảm cân đóng gói".

Thu Sửa đổi

Nhà phê bình nói chung thích trò chơi [2] bất chấp lời than phiền đầu tiên của dấu lập lại [3], rubberband AI mất thăng bằng, quá độ sử dụng giao thông ngẫu nhiên và thiếu nào đặc điểm trực tuyến để GameCube và Xbox thả [4].

IGN tính đàn hồi trò chơi công suất của 8.9 trong 10 cho PlayStation 2 thả ra.

Nhạc nền Sửa đổi

Thứ linh tinh Sửa đổi

  • Need cho Tốc độ : Underground, và các người kế vị, hầu hết đều được lấy cảm hứng từ " Nhanh và Giận dữ" loại phim.

TrailersSửa đổi

ReferencesSửa đổi

  1. [ http://www.info.ea.com/news/pr/pr607.htmThông cáo báo chí EA ]
  2. [ http://www.gamerankings.com/htmlpages2/914761.asp nhu cầu về Speed Xe điện ngầm Reviews ]
  3. [ http://www.gamespot.com/gamecube/driving/nfsunderground/review.htmlNhu cầu về Speed Xe điện ngầm cho GameCube Review ]
  4. [ http://archive.gamespy.com/reviews/november03/nfsuxboxGameSpy. Rà soát com ]