FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedUnderground2
Need for Speed: Underground 2 là trò chơi thứ 8 trong loạt Need for Speed và được phát hành vào năm 2004. Đây là phần tiếp theo của Need for Speed: Underground và là tên gọi Need for Speed đầu tiên bao gồm tự do đi lang thang. Trò chơi dựa trên một thành phố mang tên Bayview.

PlotSửa đổi

Câu chuyện bắt đầu sau khi người chơi đã đánh bại băng đảng đường phố của Eddie - "The Eastsiders" trong Olympic City. Người chơi bây giờ được tôn vinh là tay đua đường phố tốt nhất tại Olympic City. Người chơi được gọi là sau khi cuộc đua cuối cùng của một người đàn ông hói với một "lời mời" để tham gia nhóm của mình.

Người đàn ông hói bí ẩn trên màn hình video nói với người chơi rằng anh "không phải là không cho câu trả lời." Trong thách thức, người chơi đột ngột treo cứng cuộc gọi.

Người chơi được gọi bởi Samantha trong khi trên đường đến một bữa tiệc mừng. Cô thông báo cho người chơi biết rằng bữa tiệc thật sự đá và những người họ muốn xem người chơi trong bữa tiệc.

Một màu đen không xác định Hummer H2 được nhìn thấy đang chờ trong một ngõ tối cho người chơi. Cuộc gọi đột ngột bị gián đoạn bởi ánh sáng rực rỡ từ đèn pha của Hummer. Chiếc đèn pha làm mờ máy nghe nhạc trong khi Hummer ngay lập tức nhào lộn Skyline của người chơi trong một nỗ lực để phá hủy nó.

Một người đàn ông với một hình xăm lưỡi lê trên tay của ông lăn xuống cửa sổ của ông sau va chạm và kêu gọi để xác nhận rằng ông "chăm sóc một vấn đề."

6 tháng sau, người chơi xuất hiện trên một chuyến bay tới Bayview với một lời nhắn chúc may mắn từ Samantha, nó cũng đề cập tới Rachel Teller cũng như chìa khoá xe với chìa khoá chìa khoá "Rachel" khắc.

Người chơi đến Bayview để tìm cây xanh của Rachel [[Nissan 350Z (2003)] Nissan 350Z]] chờ họ ở ngoài bãi đỗ sân bay.

Người chơi được hướng dẫn để đi đến một chiếc xe hơi và chọn chiếc xe đầu tiên của họ. Tiền được cung cấp bởi bảo hiểm trên tổng Skyline. Tuy nhiên, người chơi có thể tham gia 3 sự kiện đua xe sử dụng xe của Rachel.

Reapers

Người chơi sẽ gặp một người đàn ông gọi là "Caleb Reece", người dẫn đầu nhóm "The Wraiths" và trở thành người lái chiếc Hummer bí ẩn.

Rachel tiết lộ với người chơi rằng Caleb đang cố gắng để kiểm soát các cảnh đua tại Bayview bằng cách thao tác các giao dịch tài trợ ủng hộ của mình.

Người chơi cuối cùng gặp The Wraiths. Xe ô tô của họ đều có cùng một paintjob sơn satin với một chiếc vinyl reaper gồ ghề bên cạnh. Người chơi cũng sẽ gặp một thành viên của Wraith là Nikki Morris, người lái chiếc Ford Mustang GT của Ford Mustang GT (2005).

Cô sẽ tham gia bên chơi sau khi họ đánh bại cô trong một loạt sự kiện URL. Caleb sẽ bị làm phật lòng bởi điều này và sẽ thách thức người chơi đến một cuộc thách thức cuối cùng trong Pontiac GTO.

Nhân vậtSửa đổi

Nhân vật chínhSửa đổi

Phản diệnSửa đổi

GameplaySửa đổi

Người chơi có thể nhập chế độ nghề nghiệp hoặc chế độ Quick Race trong trò chơi.

Chế độ nghề nghiệp sẽ thấy người chơi hoàn thành các cuộc đua và điều chỉnh xe khi họ tiến qua trò chơi. Việc làm được chia thành năm cấp với mỗi người thấy sự gia tăng khó khăn. Người chơi sẽ có thể vào một quận mới của Bayview khi họ tiến qua trò chơi cùng với các bộ phận và phương tiện mới.

Chế độ Quick Race cho phép người chơi tạo ra các cuộc đua của riêng mình với các tùy chọn khác nhau. Người chơi có thể sử dụng các phương tiện mà họ tạo ra trong Ô tô của tôi cũng như bất kỳ loại xe nào từ sự nghiệp của họ. Thêm các bài hát, xe hơi và bộ phận sẽ được mở khóa trong Chế độ đua nhanh khi người chơi tiến hành thông qua chế độ nghề nghiệp.

Free RoamSửa đổi

Need-for-speed-underground-2-14

Người chơi có thể lái xe quanh thành phố Bayview nhưng chỉ trong thời gian ban đêm. Bayview được chia thành 5 quận có thẩm mỹ và đường xá khác nhau. Người chơi có thể ghé thăm Tuning Shop, Car Lot, và các sự kiện đua xe được thấy xung quanh toàn bộ thành phố. Người chơi có thể sử dụng GPS để giúp điều hướng quanh thành phố.

Người chơi có thể tìm thấy phần thưởng tiền và không ghi dấu các sự kiện đua xe ở một số khu vực của Bayview. Người chơi cũng sẽ tham gia vào các sự kiện Outrun với các tay đua đường phố AI ngẫu nhiên xuất hiện trên các đường phố của Bayview.

Event TypesSửa đổi

Need for Speed: Underground 2 có nhiều loại sự kiện khác nhau. Người chơi có thể mở khóa nâng cấp và xe ô tô bằng cách chiến thắng các sự kiện được nhìn thấy trong chế độ nghề nghiệp.

  • Circuit - Người chơi cạnh tranh với các tay đua khác trong các mạch kín với một số vòng.
  • Drag - Người chơi cạnh tranh với những tay đua khác dọc theo một con đường thẳng kín. Người chiến thắng là người đua để hoàn thành đoạn đường trong thời gian ngắn nhất.
  • Drift - Người chơi phải trượt xung quanh các góc để đạt điểm dọc theo mạch đóng. Người chơi kiếm được nhiều điểm hơn tùy thuộc vào tốc độ và góc của slide. Người chiến thắng là người đua với số tiền cao nhất vào cuối.
  • Outrun - Người lãnh đạo phải vượt qua và đạt được một khoảng cách 1000 feet (300 mét) từ tay đua đối thủ của họ. Chiến thắng cuộc đua Outrun đầy đủ mở khóa các thử nghiệm thời gian cho các bộ phận đặc biệt.
  • Special Event - Người chơi phải hoàn thành một điểm đóng Point A đến Point B trước khi hết thời gian.
  • Sprint - Người chơi cạnh tranh với những tay đua khác dọc theo những con đường đóng kín từ điểm A đến điểm B.
  • Street X - Người chơi cạnh tranh với những tay đua khác trong các mạch kín dọc theo các đường phố chặt chẽ với một số vòng.
  • SUV Events - Một sự lựa chọn của mạch và các sự kiện chạy nước rút mà chỉ SUVs có thể đua. Nó có sẵn trong chế độ nghề nghiệp nếu người chơi đang lái xe một chiếc SUV. Nó cũng có sẵn trong chế độ đua nhanh nếu người chơi chọn một chiếc SUV để đua với.
  • Underground Racing League - Người chơi cạnh tranh với những tay đua khác trong một giải đấu trong một cuộc đua đua khép kín. Các tay đua nhận được điểm sau mỗi cuộc đua dựa trên vị trí của họ. Người chiến thắng là người đua đã thu thập được nhiều điểm nhất sau cuộc đua cuối cùng. Mỗi URLgiành chiến thắng sẽ mở ra một chiếc xe hơi trong ô tô.

Tùy chỉnhSửa đổi

Nfu2p2006

Underground 2 sử dụng hầu hết các tùy chọn tuỳ biến trong Need for Speed: Underground. Người chơi có thể sửa đổi gần như bất kỳ phần nào của chiếc xe của họ như đèn, cản, gương mặt, thiết bị âm thanh nổi và Spinners.

Xếp hạng Sao từ Need for Speed: Underground cũng được sử dụng.

Tùy chỉnh hiệu suất cũng giống như chỉnh hình ảnh. Người chơi được phép cài đặt nhiều thay đổi hiệu suất cho chiếc xe của họ.

Các bổ sung mới trong Underground 2 bao gồm Fine-TuningDyno Run để người chơi điều chỉnh khả năng thực hiện xe của mình.

Người chơi sẽ được mời xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí sau khi đạt đến một mức độ đánh giá sao nhất định. Người chơi sẽ nhận được một cú điện thoại từ Rachel để nói với họ địa điểm chụp ảnh bìa nhưng người chơi phải đạt được nó trước khi người chụp ảnh rời khỏi.

Người chơi sẽ vào chế độ chụp ảnh khi chụp ảnh. Người chơi có thể lái xe, thể hiện sự tùy chỉnh nội thất của họ và sử dụng các góc độ khác nhau của máy ảnh để tìm một bức ảnh đẹp cho bìa tạp chí.

Phương tiệnSửa đổi

NhạcSửa đổi

Thông tin bên lềSửa đổi

  • Công viên Pigeon trong Beacon Hill tổ chức một đài kỷ niệm dành riêng cho một người đàn ông tên là Brad Lawless. Trò chơi cũng được dành riêng cho bộ nhớ của họ trong các khoản tín dụng của trò chơi.
  • Cửa nhà để xe không được hiển thị khi xem trong gương chiếu hậu.

TrailersSửa đổi

pl:Need_for_Speed:_Underground_2