FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedUndergroundRivals
Need cho Tốc độ : Đối thủ Bí mật là đầu tiên nhu cầu về tốc độ danh hiệu công bố cho PlayStation Portable. Nó là tách ra PSP của xe điện ngầm tít và như sau phong cách gameplay giống nhau rất.

Gameplay Sửa đổi

Sự kiện cuộc đua diễn ra chỉ vào ban đêm và cầu thủ không thể truy cập freeroam. Giai điệu là yếu tố quan trọng trong gameplay ; để mở khoá hơn, cả hai việc thực hiện và bộ phận hình ảnh, cầu thủ cần thu thập ' nâng cấp của điểm.

Cầu thủ có thể chơi cả hai Kiểu Bí mật ( Sự nghiệp ) và Cuộc đua Nhanh . Xe điện ngầm Kiểu có thể chơi trong bốn khó khăn. Số liệu thống kê là có thể thấy được trong màn hình Trạng thái Tài xế trong Underground Của tôi.

Chế độ Game '' Sửa đổi

  • Cuộc đua Mạch - chế độ này được chia thành bốn lớp : Master, Người chưa có kinh nghiệm, Đồng ý và Xe hơi Sự đầu cơ. Đầu tiên ba chỉ là sự kiện đua với hạn chế mã lực, trong khi Cung cấp các đặc tính kỹ thuật Xe hơi để chỉ có xe hơi bắt buộc tham gia vào sự kiện cụ thể.
  • Cuộc đua Rê - Trong thẳng dài, cầu thủ tăng nhanh của họ xe lên đến tốc độ mức tối đa. Chế độ này chỉ là có thể chơi với thiết bị sang số điều khiển bằng tay.
  • Drift Đống - Cầu thủ phải trôi giạt vài bút đánh dấu, được đặt vào trên mặt đất. Người chiến thắng là một, thu thập trôi giạt nhất điểm.
  • Cuộc đua Cú nốc - ao Vòng - mọi cầu thủ hoàn thành vòng trong nơi cuối cùng sẽ bị loại. Này kéo dài cho đến một được rời bỏ.
  • Chạy Nitơ - Để thắng cuộc đua, cầu thủ cần được từ một trạm kiểm soát ( gọi cánh cổng ) khác. Do đi qua cánh cổng, thời gian và nitơ sẽ được bổ sung.
  • Street Cross - Vận động viên chạy đua sẽ lái trong mạch trong nhà hẹp chứa 90° và 180° đường chủ yếu. Street Cross rất dựa trên Đường X.
  • Ca Cuộc gặp gỡ với đông đảo quần chúng - Cầu thủ lái hai vòng quanh mạch. Sau khi hoàn thành vòng đầu tiên, cầu thủ phải hoán vị cô ấy / xe của anh ấy.

Customisation Sửa đổi

Cầu thủ không lãnh lợi ích cho tùy biến xe của họ trực quan khi không có Tỉ lệ Ngôi sao . Bộ phận hình ảnh không đi đến riêng biệt, nhưng trong bộ bodykit chỉ. Tuy nhiên, cầu thủ nay có thể tự viết sự viết thư và đặt chúng trên kính chắn gió, đèn rọi từ sau đến và mũ.

Quan trọng nhất là mods việc thực hiện, mà cầu thủ có thể điều chỉnh gia tốc, tốc độ cao nhất và xử lý. Bất cứ chiếc xe nào trong trò chơi này có thể nâng cấp lên được rất cạnh tranh để mạnh nhất xe hơi sản xuất còn. Sau khi mua bộ phận việc thực hiện, cầu thủ có thể cài đặt nó trong xe khác không có mua hàng lại.

Danh sách Xe hơi Sửa đổi

Nhạc nền Sửa đổi

Nhạc nền giữ ca khúc cũng có trong nhu cầu về tốc độ : Bí mật 2 cũng như sáu ca khúc mới.

  • Donots - chúng tôi nhận được Tiếng ồn
  • Cảnh báo Không có - Sinh sản Loạn trí
  • DJ Tiesto - Breda 8pm ( Chỉnh sửa Montana DJ )
  • Tình yêu đắm đuối Của tôi - cám ơn về việc Nọc độc
  • Music Nước Nóng - kết thúc Đường
  • Soulwax - rất sớm

TriviaSửa đổi

  • The Game Boy Advance and Nintendo DS releases of Underground 2 use similar gameplay mechanics as seen in Underground Rivals.