FANDOM

SmallLogoNeedforSpeedCarbonSmallLogoNeedforSpeedCarbonOTC

Need cho Speed Các - bon : Own Thành phố là cầm tay công bố dựa trên nhu cầu về tốc độ : Các - bon . Nó được tung ra cho PlayStation Portable, Nintendo DS, Gameboy Sự tiến bộ, và Zeebo.

So với nhu cầu về tốc độ : Các - bon, trò chơi rất khác liên quan đến gameplay và sắp đặt.

Âm mưu Sửa đổi

{{ } việc dọn dẹp } Câu chuyện bắt đầu bằng cầu thủ tham gia vào cuộc đua phố bất hợp pháp với em trai của họ, Người Ái Nhĩ Lan ( Michael Rogers tên đầy đủ, theo bia mộ ), và vài khác vận động viên chạy đua nhằm quyết định người sở hữu thành phố.

Vụ đâm xe khổng lồ xảy ra trong cuộc đua rời khỏi cầu thủ trong bệnh viện với mất trí nhớ và giết Người Ái Nhĩ Lan. Thành phố chia thành nhiều lãnh thổ đoàn trong khi cầu thủ ở bệnh viện.

Cầu thủ thức dậy để được chào đón bởi bạn gái của Người Ái Nhĩ Lan, Sara ; và phi công yểm trợ của Người Ái Nhĩ Lan, Carter, trong bệnh viện. Họ ghé thăm ngôi mộ của Người Ái Nhĩ Lan và giúp cầu thủ nhớ lại hồi ức của họ về đêm cuộc đua diễn ra.

Cầu thủ vào lại phố bất hợp pháp đua cảnh trong thành phố để tìm người giết Người Ái Nhĩ Lan. Họ cạnh tranh trong cuộc đua để đánh bại đoàn, lấy lại lãnh thổ của Người Ái Nhĩ Lan và xem liệu họ biết bất cứ thứ gì về tai nạn. Mỗi ông chủ đoàn khác rồi mô tả điều họ biết về sự cố giết chết Người Ái Nhĩ Lan. Họ cũng nhập ngũ người hơn để tham gia đoàn của cầu thủ.

Cầu thủ sau đó chạy đua với lãnh tụ đoàn của Eastsiders, Poorboy. Poorboy bảo cầu thủ tai nạn là do một người tên là Anh bạn, nói anh ấy đột nhiên xuất hiện và gây ra va chạm. Nhà lãnh đạo đoàn của Krimsons, Cựu, giải thích cho cầu thủ điều anh ấy biết về đêm cuộc đua và ở đâu của Anh bạn, nhưng trong đó Sara dường như bị bắt trong vụ nổ.

Cầu thủ được lái thêm để khám phá ra ai đang gây ra rắc rối và chẳng bao lâu đương đầu Anh bạn. Anh bạn tiết lộ rằng anh ấy đã được thuê và trao cầu thủ điện thoại của anh ấy. Nhà lãnh đạo đoàn của Quân đoàn, MK, giúp với tìm xem ai lập kế hoạch vụ giết người sử dụng điện thoại của Anh bạn, khi nó được phát hiện anh ấy là cớm chìm điều tra cái chết của Người Ái Nhĩ Lan.

Người ta tiết lộ rằng Cựu là người lập kế hoạch va chạm và cầu thủ đuổi theo anh ấy với lực lượng cảnh sát của MK. Họ tóm bắt Cựu sau khi anh ấy bị đánh bại bằng cầu thủ.

Sara xuất hiện và bảo cầu thủ đua cô ấy nhưng kèm theo đó là của cô ấy tiết lộ sự thật cầu thủ là một thuê Cựu để thoát khỏi Người Ái Nhĩ Lan vì tính cách gớm guốc của Người Ái Nhĩ Lan điều đó làm tổn thương Sara cũng như cầu thủ.

Cựu đến lượt thuê Anh bạn để va chạm của Người Ái Nhĩ Lan nào gây ra" tai nạn" dẫn đến cái chết của Người Ái Nhĩ Lan. Nó kế hoạch của cầu thủ ngay từ đầu khi họ hứa Sara sẽ không có Người Ái Nhĩ Lan.

Sara rồi trao cầu thủ đồng hồ của Người Ái Nhĩ Lan nói rằng họ khác với Người Ái Nhĩ Lan và cô ấy tự do cũng như bây giờ cùng với cầu thủ.

Xe Sửa đổi

Sắp đặt Sửa đổi

Sở hữu Thành phố được bắt đầu Coast City thay vì Palmont City . Mạng lưới đường sá của thành phố được dựa trên Rockport từ nhu cầu về tốc độ : muốn có nhất , mặc dù Bờ biển Thành phố không có bố cục của Camden Beach .

Gameplay Sửa đổi

Sở hữu Thành phố không có Autosculpt , Hẻm núi , hoặc Trôi giạt sự kiện. Đó là đầu tiên cầm tay nhu cầu về tốc độ trò chơi để có theo đuổi cảnh sát lang thang tự do và cầm tay chỉ nhu cầu về tốc độ trò chơi để có quyền lựa chọn để lang thang tự do thành phố.

Thứ linh tinh Sửa đổi