FANDOM

SmallLogoNeedforSpeed3HotPursuit

'Need cho III: Hot Puisuit là tên sách thứ ba đưa vào Need cho loại Tốc độ . Ở hàng Nhật, nó được gọi là Over Drivin Iii ' : Pursuit Nóng ', và ở France, Need cho Iii Tốc độ : Poursuite Infernale .

Trò chơi được tung ra cho PC và PlayStation trong ngày 25 tháng ba năm 1998, với mỗi bao gồm hàm lượng hơi khác. Nhu cầu về tốc độ : Nóng Theo đuổi 2 là đã được phát hành năm 2002 như phần tiếp theo với khác phát hành năm 2010 bằng Trò chơi Tiêu chuẩn như nhu cầu về tốc độ : Theo đuổi Nóng ( 2010 ) .

Gameplay Sửa đổi

' Phương thức Race ' Sửa đổi

Có ba cuộc đua phương thức máy hát có thể chọn lọc, mặc dù Cú nốc - ao và phương thức Đồ thị định hướng chỉ là có thể chơi so với loại cuộc đua diễn ra ở mỗi trường đua ngựa của tên sách. Ngoài ra, họ chỉ có thể đem sửa, khó khăn của họ. Máy hát kiếm được độ cao phần thưởng cho hoàn thành và khai thác sự kiện trên khó khăn độ cao trên phương thức này.

  • Knockout Cú nốc - ao - ôtô đua vị trí khuôn giày bị loại sau khi mỗi sự kiện. Cuộc đua cú nốc - ao khuôn giày bao gồm trận đấu tay đôi giữa hai người vào vòng chung kết.
  • Cuộc đua Đơn - Mỗi đường đua hoàn toàn có thể tùy biến cho phép máy hát đổi đặt ánh sáng ban ngày, lượng giao thông, số của đối phương ( 1 đến 7 ), khó khăn ( người mới học hoặc chuyên viên ), thời tiết và có quyền lựa chọn để dẫn động đưa vào phiên bản gương / / phản chiếu của mạch điện.
  • Đồ thị định hướng - giống với Nhân vật xuất sắc, mặc dù máy hát sẽ không bị loại sau khi mỗi cuộc đua. Mỗi người tham dự kiếm được điểm dựa trên vị trí gia công tinh của họ vào cuối cuộc đua. Ôtô đua với nhiều điểm nhất vào cuối cuộc đua khuôn giày vô địch giải đấu.

Phương thức Theo đuổi Hot '' Sửa đổi

{{ Theo đuổi Main|Hot ( chế độ chơi game ) #Need cho Iii Tốc độ : } Theo đuổi Nóng } Nhu cầu về tốc độ Iii : Theo đuổi Nóng là trò chơi đầu tiên trong loại để cho máy hát dẫn động xe cảnh sát ( PC chỉ ) và ôtô đua rãnh. Lực lượng cảnh sát đưa vào trò chơi này sử dụng chiến thuật như là đầm ôtô đua, [[ Rào cản ] s ] và Mảnh Mũi nhọn s. Giống với Cú nốc - ao và Đồ thị định hướng phương thức, máy hát sẽ nhận khen thưởng khi hoàn thành cuộc đua Theo đuổi Nóng vào từng trường đua ngựa như ôtô đua và đỉnh.

Ôtô đua bất cứ bao gồm bánh dẫn AI sẽ nhận báo trước nếu họ bị bắt bởi cảnh sát. Kiếm được báo trước quá nhiều sẽ làm cho ôtô đua bị bắt và để đối thủ của họ khai thác sự kiện.

Máy hát nhận vai trò của đỉnh có nhiệm vụ đầu tiên của tượng nủa người mỗi ôtô đua trong cuộc đua. Bánh dẫn AI chỉ được phép kiếm được một báo trước bởi cảnh sát trước được tượng nủa người.

Ô tô Sửa đổi

Danh sách ô tô của nhu cầu về tốc độ Iii : Theo đuổi Nóng bao gồm lựa chọn của Mỹ, Úc và Châu Âu xe thể thao.

Ô tô hầu hết mọi đưa vào tên sách có Showcase trong đó máy hát có thể xem thông tin đời thực, hình ảnh và 360° phần trong nhìn của xe đời thực.

Cũng có thể fine - điệu thực hiện của xe cũng như so sánh mỗi ô tô qua đưa vào - năng suất trò chơi bất kể lớp.

Dấu Sửa đổi

Trò chơi đặc điểm 9 trường đua ngựa với công suất khó khăn khác nhau. Cũng có 5 dấu da sống loại trừ đến PlayStation thả ra. Dấu đặc biệt này không có sẵn đưa vào phương thức Theo đuổi Nóng cả hai.

Gian lận Sửa đổi

Nhu cầu về tốc độ Iii : Theo đuổi Nóng chủ yếu đặc điểm ô tô - mở gian lận, mặc dù cũng có vài gameplay - thay đổi biến thể.

Khác nhau Tên sách Sửa đổi

Thả PlayStation của Theo đuổi Nóng có rất nhiều khác nhau đưa vào cả gameplay lẫn đồ thị so với PC thả ra.

Thứ linh tinh Sửa đổi

  • Ferrari Mercedes - Benz ( thả PC ) xe không có sẵn đưa vào phương thức Theo đuổi Nóng.
  • Trường đua ngựa Rusty Springs và Autumn Valley Speedway, cả từ nhu cầu cần có tốc độ được đề cập đến đưa vào ký vào Redrock Ridge dấu / Mất Hẻm và Quê nhà, theo thứ tự.
  • Tất cả nguyên bản 9 trường đua ngựa của tên sách lại xuất hiện đưa vào thả PC của nhu cầu về tốc độ : Cọc Độ cao .
  • Gần kết thúc cảnh thứ ba trò chơi sau khi chờ thực đơn đường trục, xe không thể đạt được phần nào giống El Nino nhảy cầu dốc tại Thành phố Đế quốc là trưng bày.