FANDOM

SmallLogoShift2Unleashed
Shift 2 : Ném là phần tiếp theo để nhu cầu về tốc độ : Shift .

Nó được tung ra vào ngày 29 tháng ba năm 2011 ở Bắc Mỹ và vào ngày 31t tháng ba năm 2011 ở châu Âu. Nó sẵn sàng cho PlayStation 3, Xbox 360, và PC.

Cuộc đua đêm và giấy phép FIA GT đầy đủ được đưa vào, cũng như tích hợp của Autolog tính năng, xuất hiện lần đầu ở nhu cầu về tốc độ : Theo đuổi Nóng ( 2010 ) . Xem trước nhỏ của trò chơi có thể xem khi cầu thủ trước tiên chạy nhu cầu về tốc độ : Theo đuổi Nóng ( 2010 ).

Gameplay Sửa đổi

Nhiều động cơ vật lý thực tế hơn xem trong nhu cầu về tốc độ : Shift được dùng. AI banding cao su đóng sầm bởi hầu hết nhà phê bình được cho là đã được dàn xếp và xe customisation toàn diện hơn nhiều.

' Chế độ Race ' Sửa đổi

Tất cả sự kiện cuộc đua mang nơi theo mạch đời thực. Danh hiệu có varierty lớn của chế độ cuộc đua :

  • Championships ( Bao gồm Thế giới FIA GT1 và GT3 giải vô địch Châu Âu. )
  • S Cuộc đua Mạch
  • S Cuộc đua Trôi giạt
  • S Cuộc đua Chịu đựng ( Races Mạch số vòng Cao )
  • Retro Races ( Cầu thủ đến lái xe hơi từ 80s và 90s. )
  • Time Cuộc tấn công Events ( cầu thủ phải phá kỷ lục vòng nhanh nhất trước vòng chung kết được khai báo. )
  • S Cuộc đua Rê ( Speedhunters Pack chỉ )
  • 'Standing Dặm ( Speedhunters Pack chỉ, ' tốc độ của Players được đếm và một với cao nhất là người chiến thắng. )
  • Legends Kỳ thi giành chức vô địch ( Cầu thủ đến lái xe hơi mà là xe hơi của người tiền nhiệm ngày nay. )

Customisation Sửa đổi

Cầu thủ có thể thay đổi vẻ bề ngoài của xe hơi của họ với bodykits, rìa và nhựa dẻo vinyl. Giai điệu việc thực hiện được cải tiến đáng kể với bổ sung thêm cuộc trao đổi động cơ.

Danh sách Xe hơi Sửa đổi

Đường đi Sửa đổi

Autolog Sửa đổi

{{ } Main|Autolog }

Hệ thống Autolog đã được cải tiến và đưa ra nhiều tính năng hơn trước đây. Cầu thủ có thể so sánh góc trôi giạt của họ, tạo ra khói, vận tốc, thời gian kỷ lục và số liệu thống kê thông thường.

Ấn bản hạn chế Sửa đổi

Ấn bản hạn chế phóng thích Ca 2 : Ném bao gồm ba xe hơi độc quyền cũng như sự kiện sự nghiệp bổ sung như là Cũ vs Mới và Nhà sản xuất Đối đầu.

Nội dung Tải xuống được ==

Nó đã được thông báo chính thức vào ngày 17 tháng sáu năm 2011 cả hai Legends Gói và Speedhunters Pack sẽ có sẵn cho PC phóng thích Ca 2 : Ném.

Legends Pack Sửa đổi

Pack Legends '' có sẵn cho Xbox 360 và PlayStation 3 thả của Ca 2 : Ném vào ngày 26 tháng tư năm 2011. Nó chi phí 800 Microsoft điểm trên Thương trường Xbox Live.

Gói bao gồm 13 có tính biểu tượng xe hơi và 5 có tính biểu tượng cuộc đua khoá học.

Speedhunters Pack Sửa đổi

Pack Speedhunters '' có sẵn đến Xbox 360 và PlayStation 3 thả của Ca 2 : Ném vào ngày 17 tháng năm năm 2011.

Bao gồm 14 giai điệu xe hơi và 6 rê các khoá học.

Vehicles Sửa đổi

CoursesSửa đổi

  • Miyatomi Drag Strip
  • Miyatomi Mile
  • Agueda Drag Strip
  • Agueda Aerodrome
  • Nevada Drag Strip
  • Nevada Freight Yard