FANDOM

SmallLogoTheNeedforSpeed
The Need for Speed (Road & Track Presents: The Need for Speed) là một trò chơi đua xe do Pioneer Productions phát triển, và một nhóm trong Electronic Arts Canada, và được xuất bản bởi Electronic Arts.

Đây là trò chơi chính thức đầu tiên trong thời gian dài Need for Speed series.

Nó được phát hành vào năm 1994 cho Saturn Panasonic 3DO năm 1995 cho Microsoft DOS, với bản phát hành cuối cùng của nó vào năm 1996 cho hệ máy PlayStation của Sony và Sega.

gameplay Sửa đổi

Các trò chơi của The Need for Speed ​​theo một tiền đề thực tế. Road and Track đã được giới thiệu trong game.

Mỗi xe có một phong cách khác nhau của xử lý, hiệu suất, âm thanh và phanh. Lối chơi thực tế đã được tìm thấy là đơn giản cho người chơi mới để nhận và chơi mà không có nhiều thất vọng lúc bắt đầu chơi. Thêm vào đó, mỗi chiếc xe có thể được lái trong tầm nhìn buồng lái.

3DO phát hành tính năng chuỗi video chuyển động đầy đủ với một người lái xe tên là ông X, do cuối Brenan Baird, nơi ông sẽ phán xét lái xe của người chơi phụ thuộc vào hiệu suất của họ trong suốt về sự kiện.

Game Modes Sửa đổi

Có bốn loại chủng tộc khác nhau trong trò chơi. Cảnh sát và giao thông chỉ xuất hiện trong chế độ Head to Head. Phiên bản 3DO chỉ bao gồm Head to Head và Time Trial.

  • [Duel | Head To Head]] - Cuộc đấu giữa hai tay đua theo điểm A đến điểm B. Đây là chế độ duy nhất có tính năng xe ô tô giao thông và cảnh sát (khi đã chọn khóa học đường mở).
  • Độc thân Race - Người chơi cạnh tranh với tối đa bảy đối thủ trên cả hai mạch hoặc chạy nước rút. Trong chế độ này người chơi có thể chọn số lượng các oppoents, laps, vv
  • Thời gian dùng thử - Người chơi phải đánh bại một bản ghi thời gian đã định trong một bài hát để giành chiến thắng.
  • Tournament - Người chơi có nhiều điểm nhất có thể để thành công trong một loạt các bài hát. Người chơi kiếm được điểm cao hơn bằng cách kết thúc một vị trí cực ở cuối của một cuộc đua.

Không có chiếc xe nào trong tiêu đề có thể lái đường off-road vì tiêu đề sử dụng khối lượng chặn để giữ cho người chơi trên đường đua. Đây là những gì xảy ra người chơi từ gian lận bằng cách thực hiện các phím tắt trong các sự kiện.

Những tay đua có thể bị bắt bởi cảnh sát trên các đường phố hẻo lánh. Nếu một tay đua bị bắt sau đó họ sẽ nhận được một vé. Khi một tay đua được thả ra, họ sẽ bị bắt.

Do đó, những tay đua có thể được hoàn toàn trong bản phát hành 3DO. Người chơi có ba hoặc bốn xe tùy thuộc vào khả năng lái xe của họ, và một khi tất cả các xe đã được tổng kết, cuộc đua kết thúc.

Danh sách xe Sửa đổi

Ô tô trong "Need for Speed" được chia thành ba lớp học với mỗi loại đại diện cho các khung hiệu suất khác nhau như tốc độ và phương tiện. Không thể sửa đổi chiếc xe theo bất kỳ cách nào.

Người chơi cũng có thể truy cập vào Showcase Mode của mỗi chiếc xe. Có thể kiểm tra thông tin chung, lịch sử, cơ khí và hiệu suất cũng như trình chiếu và video giới thiệu ngắn về chiếc xe. Các màn hình thông tin đều được bình luận bởi một người thông báo.

Class ASửa đổi

Class BSửa đổi

Class CSửa đổi

BonusSửa đổi

Xe giao thôngSửa đổi

The Need for Speed trang bị các phương tiện giao thông có giấy phép.

NhạcSửa đổi

  • City
  • Coastal
  • Alpine
  • Rusty Springs Raceway
  • Autumn Valley Speedway
  • Vertigo Ridge
  • Lost Vegas (Bonus)
  • Burnt Sienna (SE Release)
  • Transtropolis (SE Release)

Phát hành đặc biệtSửa đổi

The Need for Speed: Special EditionSửa đổi

Special Edition của The Need for Speed được phát hành vào năm 1996 trong đó có thêm các nội dung thiếu từ phiên bản PC gốc.

Nissan Presents: Over Drivin' DXSửa đổi

Main article: Over Drivin' DX
Bản phát hành "The Need for Speed" năm 1996, đã được phát hành cho PlayStation ở Nhật Bản và có tất cả các nội dung giống như phiên bản tiếng Nhật.

Nissan Presents: Over Drivin' GT-RSửa đổi

Main article: Over Drivin' GT-R
Một phiên bản bản địa hoá của "The Need for Speed" vào năm 1996 Những gì đã có sẵn cho Sega Saturn ở Nhật Bản, và chỉ có các mẫu xe của Nissan.

Nissan Presents: Over Drivin' Skyline MemorialSửa đổi

Một phiên bản tái bản của Over Drivin' DX bản địa hoá vào năm 1997, được phát hành cho PlayStation tại Nhật Bản sau khi phát hành Sega Saturn, và chỉ có các mô hình Nissan Skyline.